Endar á hótun?

Það er aldrei góðs viti þegar menn enda upplýsingar, svo sem fréttir, skýrslur og annað því tengt með hótun.

Hann nefnir að ekki sé til fjármagn til að halda uppi neinum vegframkvæmdum og því verður allt stopp ef hlutirnir fara ekki eftir hanns höfði og allir vegirnir einkavæddir. Bara ein spurning

HVERT FARA PENINGARNIR SEM VIÐ BORGUM Í OLÍUGJALD Á HVERJU ÁRI? HÆKKAÐURÐU EKKI OLÍUGJALDIÐ Í TVÍGANG SÍÐAN JÓHANNA VARÐ FORSÆTISRÁÐHERRA? HVERNIG FÆÐI**AR*ÁL**TI ERTU ÞÚ EIGINLEGA KRISTJÁN MÖLLER?

Það á ekki að einkavæða vegakerfið. Þó getur verið sniðugt eins og með hvalfjarðargöng og sé ég ekkert athugavert við að svipað fyrirkomulag yrði á Vaðlaheiðinni en þá er númer eitt að það sé val um að fara aðra leið(sem er) og að göngin endihjá aftur hjá ríkinu

 Ef menn eru að pæla í að auka umferð í gegnum Hvalfjarðargönginn og losna við tappan þar þá hef ég góða hugmynd um hvernig það sé hægt án þess að það kosti krónu. BURT MEÐ TOLLHLIÐIÐ þar er tappinn sem tefur alla umferð. Það þarf ekki að spreða miljörðum og láta okkur skattgreiðendur borga brúsann af því. Það sá allir hugsandi menn, þess vegna hefur Kristján, Jóhanna og co ekki dottið það í hug.

PS. Ég biðst forláts á að þarna komu þrjár spurningar en ekki ein


mbl.is Útboð í haust náist samkomulag við lífeyrissjóði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband