Hvaða dagur er í dag, 01.10.2008 eða 08.05.2011?

Þegar ég las þessa frétt fór ég að hugsa, hvar hef ég heyrt þetta áður, Ríki heldur fram að allt sé í himna lagi, fólk seigir að það sé eitthvað svakalegt á seiði.

 Er Spánn svo sterk stífla með yfir 20% atvinnuleysi, grunn atvinnuvegur þeirra er í molum og skýin hrannast upp. Lærðu menn ekkert af því hruni sem varð hér?

Ég ætla ekki að vera að skafa neitt af því, mér finnst þetta ískyggilegt, 20% atvinnuleysi er hörmung, hvernig verður þetta ef þarna verður hrun?

Þá fer maður að hugleiða, er evran bölvun eða blessun? ég hallast að því fyrra.

 „óbrjótanleg stífla sem verndar evrusvæðið" Hvernig fer evran ef „óbrjótanlega stíflan" sem verndar evruna brestur? Þetta er ansi stór spurning sem gæti endað með hvelli


mbl.is Spánn „stífla sem verndar evrusvæðið"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband